Giới thiệu

      Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam được thành lập năm 2008, là doanh nghiệp được đầu tư bởi Công ty TNHH đầu tư và phát triển Shengli- Phúc Kiến và Công ty tập đoàn xuất nhập khẩu khoáng sản Ngũ Kim Quảng Đông. Với quy mô 28.2 ha đặt tại khu công nghiệp Cầu Nghìn, An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình, Shengli là một trong những nhà máy sản xuất gang thép lớn nhất miền Bắc. 

      Quy trình công nghệ luyện thép và cán thép khép kín, chịu sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật trình độ cao cùng hệ thống máy móc thiết bị luôn được nghiên cứu, không ngừng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất đồng thời giảm phát thải ra môi trường . Cùng với sự nỗ lực của hơn 1000 cán bộ công nhân viên, thương hiệu Thép Mỹ-VMS tiêu thụ 600.000 tấn gang thép chất lượng mỗi năm, hiện đã có mặt tại hơn 30 tỉnh thành của Việt Nam và 8 quốc gia trên thế giới.

      Với slogan: “Thép Mỹ- VMS, Điểm tựa hoàn mỹ cho công trình Việt”, Shengli đặt mục tiêu nâng cao thị phần tại Việt Nam và vươn tầm thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tối ưu và giá cả cạnh tranh nhất. 

TẦM NHÌN- SỨ MỆNH

     Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gang thép, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn đặt mục tiêu nâng cao thị phần tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất, song song với sứ mệnh bảo vệ môi trường và phát triển bền vững kinh tế, xã hội của địa phương.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 . Chất lượng là nền tảng.

 . Uy tín là sức mạnh.

 . Nhân lực là trọng tâm.

 . Thân thiện với môi trường.

 . Cống hiến cho xã hội. 

ĐỐI TÁC

      Chúng tôi luôn hướng tới sự đổi mới dựa trên tinh thần khách hàng là trung tâm và cam kết quan hệ đối tác bền chặt, tạo ra giá trị tối đa cho các đối tác bằng cách cung cấp các sản phẩm với chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất. Trong hiện tại và cả tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ để luôn đáp ứng được với sự không ngừng chuyển động của thị trường cũng như giúp đối tác đạt được những thành công trong kinh doanh. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

     Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Shengli Việt Nam trong suốt những năm qua vẫn giữ vững triết lý kinh doanh: “Chất lượng là nền tảng - Không ngừng nâng cao - Phát triển bền vững” . Đây là tôn chỉ để Shengli luôn cố gắng trong từng sản phẩm, từng dịch vụ để đem lại những giá trị tốt nhất đến cho Qúy khách hàng, đối tác.